Ads Below The Title

Tài xế trốn khỏi khu cách ly ở Khánh Hòa đã về Ninh Thuận

 



Thứ Bảy, 30/01/2021, 22:56 [GMT+7]

Tối 30-1, bác sĩ Lê Quang Vinh – Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, sáng cùng ngày, bệnh viện có tiếp nhận một nam tài xế tên N.T.S (29 tuổi, ngụ ở Đắk Lắk) bị đau họng đến kiểm tra sức khỏe. Qua khai thác dịch tễ, cán bộ y tế của bệnh viện biết được nam tài xế từ Yên Bái xuống Nội Bài (Hà Nội) bay đến Cam Ranh (Khánh Hòa) để về quê ở Đắk Lắk.

Nhận thấy bệnh nhân có đi qua Hà Nội – nơi đang có 4 ca dương tính với Covid-19, bệnh viện xin ý kiến chỉ đạo và chuyển nam tài xế đến khu cách ly tại Khoa Truyền nhiễm của bệnh viện để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Tuy nhiên, trong khi chờ cán bộ y tế tới lấy mẫu, nam tài xế này đã bỏ trốn khỏi khu cách ly.
 
Các bác sĩ đã gọi vào số điện thoại của bệnh nhân nhưng không liên lạc được. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, anh S. bắt máy điện thoại và cho biết đã lên xe về nhà ở Đắk Lắk. Bệnh nhân này nói với bác sĩ sẽ không quay lại bệnh viện. Do đó Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh phát văn bản về huyện Krông Bông - nơi cư trú của bệnh nhân S. và tiếp tục liên lạc với nam tài xế. Đến 17 giờ anh S. báo không về Đắk Lắk mà về quê vợ ở huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. Ngay khi tới nơi, anh S. đã đến trạm y tế xã Bắc Phong khai báo và được cán bộ y tế của trạm hướng dẫn cách ly tại nhà.
 
“Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh đã liên hệ với Trung tâm Y tế huyện Thuận Bắc để xác minh. Trung tâm Y tế huyện đã xác nhận anh S. đã về nhà và đang được cách ly tại nhà theo quy định và được lấy mẫu xét nghiệm ” – bác sĩ Vinh thông tin thêm.

Theo: C.Đan

Không có nhận xét nào

Ads Inter Below The Post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Image Link [https://4.bp.blogspot.com/-BeXY2kH9dPY/XCbi4gdhrKI/AAAAAAAAGLY/Oi_42lTXVoQSeCNP3xt74u0HdcBXYSqAACLcBGAs/s320/MUI%2BTEN%2BXUONG.png] Author Name [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM] Author Description [Những sản phẩm dưới dây tương tự sản phẩm bạn đang xem. Bạn có thể xem qua hoặc liên hệ trựt tiếp 093.6666.209 để được tư vấn.] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]