Ads Below The Title

27 nền cụm công nghiệp Sông Cầu


Giới thiệu

27 Lô sông Cầu nằm cách Nha Trang khoảng 40km khoảng 30' đi đường, là địa bàn có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, trong đó có nhiều dòng suối, thác nổi tiếng như thác Yang Bay, thác Ngựa, suối Mấu, suối khoáng nóng ở Khánh Hiệp…

Vùng đất này có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống như đồng bào T’ring, Raglai, Êđê… đã tạo nên một nền văn hóa truyền thống khá độc đáo. Ngoài ra, đây cũng là khu vực có nhiều di tích lịch sử cách mạng như căn cứ Hòn Dù, Hòn Dữ… Trên “con đường nối biển và hoa”, mỗi khi qua du khách bắt gặp những khu rừng nguyên sinh quanh năm bảng lảng sương mù, những ngọn thác từ các đỉnh núi đá ven đường đổ xuống tung bọt trắng xóa. Hình ảnh những cây cầu treo, những nương ngô xanh mướt bên sườn đồi…. Theo đánh giá của các chuyên gia DL, Khánh Vĩnh có rất nhiều tiềm năng để phát triển về DL sinh thái, DL kết hợp với thể thao núi….
Tổng Quan
CCN Sông Cầu do Công ty Yến sào Khánh Hòa làm chủ đầu tư với quy mô 70,36 héc ta (các nhà máy, xí nghiệp được xây dựng trên phần diện tích khoảng 30ha với 27 lô... Hoạt động vào đầu năm 2022). 

Diện tích hoàn thiện: 100m2 - 158m2 (Quy mô 27 lô với 14 lô mặt tiền đường nhựa HL62 và 13 lô đường nội bộ 12m).
Hạ tầng như khuôn viên đô thị: Đèn đường chiếu sáng, vỉa hè, cây xanh.
Tiện ích bán kính 1km: Dân sinh, trường học, chợ, UB xã, bưu điện, y tế.
Pháp lý rõ ràng, sổ hồng vĩnh viễn.

Vị Trí:

Mặt tiền đường nhựa QH rộng 30m, dân cư đông đúc, thuận tiện mua bán, xây nhà trọ, xưởng đáp ứng nhu cầu nhà ở và việc làm cho hàng vạn công nhân làm việc tại khu công nghiệp. 
Tọa lạc tại vị trí đắc địa đầu mối giao thông và liên kết giữa Quốc Lộ 27C (Tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt), dễ dàng di chuyển đến các vùng trong khu vực và lân cận.

Tiện Ích:

Ngay mặt tiền đường HL62 kết nối Tỉnh Lộ 2 đường Quốc Lộ 27 Kết Nối 2 TpNha Trang và Tp . Đà Lạt mộng mơ.
ü Vị trí vàng phù hợp cho việc đầu tư, nhà trọ, nhà xưởng, kinh doanh... 
ü Đường hiện trạng 7m.
ü Diện tích từ 110m2-150m2.
ü Trong vòng bán kính 500m với các tiện ích nội khu như: UBND, chợ, trường học, trạm xá... khu vực đang được định hướng phát triển mạnh mẽ.
ü Cách Nha Trang tâm 30p và khu du lịch thác YangBay 8p di chuyển.

Hình Thức Thanh Toán:
Đợt 1: Thanh toán cọc 50 triệu.
Đợt 2: Thanh toán đủ 100% ra công chứng.




HÌNH THỰC TẾ CẬN CẢNH





Không có nhận xét nào

Ads Inter Below The Post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Image Link [https://4.bp.blogspot.com/-BeXY2kH9dPY/XCbi4gdhrKI/AAAAAAAAGLY/Oi_42lTXVoQSeCNP3xt74u0HdcBXYSqAACLcBGAs/s320/MUI%2BTEN%2BXUONG.png] Author Name [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM] Author Description [Những sản phẩm dưới dây tương tự sản phẩm bạn đang xem. Bạn có thể xem qua hoặc liên hệ trựt tiếp 093.6666.209 để được tư vấn.] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]