Ads Below The Title

Nhà đầu tư phía Bắc âm thầm gom đất Tây Nha Trang

8h00 30/04/2020

Những người am hiểu thị trường sẵn vốn tin rằng, lúc này chính là một cơ hội vàng bởi khi “tỉnh giấc” trở lại sau dịch bệnh, giá bất động sản sẽ tăng nhanh trở lại. Họ chọn giải pháp đi "đánh lẻ" gom đất ở các tỉnh vùng ven.


Cụm công nghiệp Sông Cầu đã thu hút được nhiều nhà đầu tư

Anh Hải cùng một nhóm nhà đầu tư phía Bắc tiết lộ, trong khi Nha Trang đang bão hoà với bất động sản du lịch nghỉ dưỡng thì cách đó không xa, nằm ở phía Tây Nha Trang, huyện Khánh Vĩnh đang có những thế mạnh riêng thu hút các nhà đầu tư bất động sản.

Anh Hải phân tích: Thứ nhất, huyện Khánh Vĩnh có thế mạnh về bất động sản công nghiệp với cụm công nghiệp Sông Cầu diện tích hơn 40ha, tổng mức đầu tư hơn 242 tỷ đồng. Đến thời điểm hiện tại, cụm công nghiệp đã thu hút được 12 nhà đầu tư thứ cấp và xin mở rộng dự án thêm 30ha.Cụm công nghiệp đi vào hoạt động đã thu hút một lượng lớn lao động và chuyên gia từ các khu vực lân cận, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho Khánh Vĩnh.
Thứ hai, Tỉnh đang tập trung nâng cấp mở rộng 5 công trình giao thông trọng điểm tạo động lực phát triển Khánh Vĩnh bao gồm: Đại lộ Võ Nguyên Giáp, cầu Hoàng Quốc Việt, tỉnh lộ 2, tuyến đường Khánh Bình – Khánh Hiệp, đèo Khánh Lê. Các tuyến đường này không chỉ rút ngắn thời gian di chuyển giữa các trung tâm du lịch, khu đô thị mới ven sông phía Tây Nha Trang, mà còn thúc đẩy quá trình đô thị hóa, thay đổi diện mạoKhánh Vĩnh.
Thứ ba, hiện Khánh Vĩnh có nhiều ưu thế phát triển du lịch sinh thái, khai thác các kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng như: Thác Ngựa, Thác Hòn, Thác Giang Bay, Suối Đá trãi, Suối khoáng nóng Khánh Thượng, Khu du lịch Hòn Bà,…
Được biết, theo quy hoạch du lịch đến năm 2020, huyện Khánh Vĩnh đang đề xuất các dự án: Khu du lịch suối khoáng nóng Khánh Thành, diện tích quy hoạch 20ha, loại hình tham quan, nghỉ dưỡng; Khu du lịch sinh thái thác Zi-ông 50ha; Khu du lịch sinh thái Giang Ly 40ha; Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Khánh Hiệp 20ha,..
“Định hướng đến năm 2020, du lịch trở thành ngành kinh tế trọng điểm của Khánh Vĩnh, cộng với nhu cầu phát triển của cụm công nghiệp Sông Cầu đã cho thấy sức hút bất động sản nơi đây rất lớn. Thêm nữa, đất nền khu vực Khánh Vĩnh có địa thế hướng sông mát mẻ cùng vị trí mặt tiền đường Tỉnh lộ 20m, cơ sở hạ tầng hoàn thiện đồng bộ liền kề trung tâm hành chính,
bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,..Do vậy, tôi và những nhà đầu tư đang có vốn nhàn rỗi sẵn sàng mua để đón đầu thị trường đầy tiềm năng này” – anh Hải tiết lộ.
Thời điểm săn đất nền “giá hời”
Ông Trần Kháng Quang - một chuyên gia bất động sản phân tích, theo kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực bất động sản, đây là thời điểm các nhà đầu tư có thể “bắt đáy” thị trường. Nếu khu vực đó nguồn cung đang nhiều thì phải tiếp tục chờ, nếu nguồn cung ít các nhà đầu tư có thể quyết định ngay

Đất nền khu vực Khánh Vĩnh đang được giới đầu tư quan tâm

Theo phóng viên ghi nhận, dù trong mùa dịch nhưng hàng ngày vẫn có nhiều lượt khách và nhà đầu tư tìm đến xem đất nền khu vực Khánh Vĩnh. “Với chính sách giá hấp dẫn chưa từng có trên thị trường, chỉ hơn 650 triệu đồng/nền, pháp lý sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn, số lượng nhà đầu tư tìm hiểu dự án tăng từng ngày, thâm chí còn giao dịch luôn trong ngày” – đại diện một đơn vị môi giới tại địa phương chia sẻ.
Đây cũng là thời điểm các nhà đầu tư nói không với hoạt động lướt sóng, chỉ tập trung đầu tư dài hạn vì thực tế chứng mình rằng: Trong suốt nhiều thập kỷ qua, biểu đồ giá nhà đất tại Việt Nam đi theo chiều hướng tăng dần đều, dù có gãy sóng ở một số giai đoạn nhưng thị trường nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục gia tăng mạnh mẽ - Ông Trần Kháng Quang nhận định.
Các chuyên gia cũng khẳng định, sau dịch COVID-19, hai phân khúc bất động sản công nghiệp, Bất động sản nghỉ dưỡng được hưởng lợi và sẽ hồi phục nhanh chóng dựa trên sự chuyển dịch sản xuất, nguồn cầu nội địa và sau đó từ các nước Đông Bắc Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.
Thêm vào đó, thị trường đang ghi nhận một lượng kiều hối và xu hướng hồi hương tránh dịch của kiều bào từ các nước. Đối với các kiều bào, dịch Covid-19 có thể được xem là phép thử đối với kinh tế, môi trường sống tại nước nhà, có tác động rõ nét đến các quyết định đầu tư. Với 5 triệu kiều bào trên khắp thế giới, sau dịch bệnh kết thúc, dự kiến sẽ có làn sóng đầu tư BĐS mới từ kiều bào khi lượng người về Việt Nam tránh dịch ngày càng tăng.

 DOWNLOAD PHÊ DUYỆT QUY HOẠCH 1:500 KHU ĐÔ THỊ MỚI KHÁNH VĨNH 185 HA ( CUỐI BÀI)  VÀO XEM

Thu Nhung (kinhtedothi.vn)

Link gốc click chuyển hướng

Không có nhận xét nào

Ads Inter Below The Post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Image Link [https://4.bp.blogspot.com/-BeXY2kH9dPY/XCbi4gdhrKI/AAAAAAAAGLY/Oi_42lTXVoQSeCNP3xt74u0HdcBXYSqAACLcBGAs/s320/MUI%2BTEN%2BXUONG.png] Author Name [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM] Author Description [Những sản phẩm dưới dây tương tự sản phẩm bạn đang xem. Bạn có thể xem qua hoặc liên hệ trựt tiếp 093.6666.209 để được tư vấn.] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]