Ads Below The Title

Giảm từ 10 tỷ xuống còn 8,5 tỷ cho biệt phủ 789m2

 


- VIDEO TOÀN BỘ CĂN NHÀ click here

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một căn nhà đầy tiện nghi và sang trọng. Với diện tích rộng lớn 789m2 và mặt tiền đường nhựa 16m, quy hoạch rộng 24m. Căn nhà nằm ngay tại khu công nghiệp Sông Cầu, một vị trí đắc địa và thuận tiện cho giao thông và kinh doanh.


Căn nhà có 4 phòng ngủ và 6 toilet, cung cấp đủ không gian cho một gia đình lớn hoặc đối tượng khách hàng sử dụng. Nội thất được trang bị đầy đủ với các tiện nghi cơ bản, như tủ lạnh mới, bếp từ mới và 2 điều hoà mới.



Không những thế, căn nhà còn có một bể bơi và hồ cá coi để giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hơn nữa, căn nhà còn có 2 nhà gỗ và 2 bộ bàn đá, mang đến không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.




HỒ CÁ COI, NHÀ GỖ








Với lợi thế nằm đối diện khu công công nghiệp, rất tiện ích cho kinh doanh, công ty, văn phòng và nghĩ dưỡng cho chuyên gia khi khu công nghiệp đi vào hoạt động.


- VỊ TRÍ THEO GOOGLE MAP: CLICK HERE
- NẰM LIỀN KỀ CỤM CÔNG NGHIỆP SÔNG CẦU

GỒM 6 SỔ FULL THỔ CÓ THỂ GỘP HOẶC TÁCH


SỔ SÁCH BẠN LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
079-53.53.530

- VIDEO TOÀN BỘ CĂN NHÀ click here - ĐƯỜNG LINK THEO GOOGLE click here




Không có nhận xét nào

Ads Inter Below The Post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Image Link [https://4.bp.blogspot.com/-BeXY2kH9dPY/XCbi4gdhrKI/AAAAAAAAGLY/Oi_42lTXVoQSeCNP3xt74u0HdcBXYSqAACLcBGAs/s320/MUI%2BTEN%2BXUONG.png] Author Name [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM] Author Description [Những sản phẩm dưới dây tương tự sản phẩm bạn đang xem. Bạn có thể xem qua hoặc liên hệ trựt tiếp 093.6666.209 để được tư vấn.] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]