Ads Below The Title

Lực lượng quân đội sẽ tham gia công tác phòng, chống dịch tại 5 xã, phường của TP. Nha Trang


Thứ Tư, 25/08/2021, 17:00 [GMT+7]

Chiều 25-8, TP. Nha Trang tổ chức Hội nghị giao nhiệm vụ cho các lực lượng tham gia công tác phòng, chống  dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Dự hội nghị có ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nha Trang; Nguyễn Thế Sinh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Nguyễn Sỹ Khánh -  Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cùng lãnh đạo các đơn vị quân đội hỗ trợ thành phố phòng, chống dịch. 


Ông Hồ Văn Mừng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Trong thời gian qua, công tác phòng, chống dịch Covid-19 của TP. Nha Trang đã đạt được nhiều kết quả; tuy nhiên, dịch bệnh vẫn có nguy cơ bùng phát rất cao tại một số xã, phường. Tỉnh ủy và UBND tỉnh đã yêu cầu các đơn vị quân đội hỗ trợ TP. Nha Trang để kiểm soát chặt chẽ các khu vực phong tỏa ở các xã phường có nhiều “vùng đỏ”. Theo đó, Trường Sĩ quan Không quân, Trường Sĩ quan Thông tin, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Trường Trung cấp Kỹ thuật miền Trung đã cử lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch tại 4 xã, phường Vĩnh Lương, Vĩnh Thọ, Vĩnh Phước, Vĩnh Trường và tổ 13,14 Ngọc Thảo của phường Ngọc Hiệp. Lực lượng quân đội sẽ tham gia hỗ trợ các địa phương thực hiện công tác truy vết, lấy mẫu tầm soát Covid-19 trong cộng đồng; vận chuyển lương thực thực phẩm cho người dân trong các khu vực bị phong tỏa và tham gia chốt chặn, tuần tra kiểm soát để không để xảy ra tình trạng “chặt ngoài, lỏng trong”.

 

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo TP. Nha Trang, ông Hồ Văn Mừng cảm ơn các đơn vị quân đội đã hỗ trợ thành phố trong công tác chống dịch thời gian qua cũng như trong thời gian tới. Ông Hồ Văn Mừng đề nghị các cán bộ, chiến sĩ tham gia đợt công tác lần này sẽ phát huy phẩm chất cao đẹp của Bộ đội cụ Hồ, tích cực trong công tác, thể hiện tình đoàn kết gắn bó với nhân dân và phải đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình tham gia công tác phòng, chống dịch. Đồng thời, ông Hồ Văn Mừng yêu cầu UBND TP. Nha Trang và các xã, phường quan tâm chăm lo việc ăn, nghỉ của các cán bộ, chiến sĩ trong những ngày chống dịch; quyết tâm kiểm soát dịch bệnh đưa thành phố sớm trở lại trạng thái "bình thường mới".


Quang cảnh hội nghị

Ông Nguyễn Sỹ Khánh động viên chiênsĩ lên đường làm nhiệu vụ



Học viên trường Sĩ quan Thông tin lên đường làm nhiệu vụ phòng, chống dịch


Những hành trang quen thuộc của người lính


Lực lượng của Trường sĩ quan không quân lên xe đi làm nhiệu vụ phòng, chống địch


Chiến sĩ Trường sĩ quan không quân lên đường làm nhiệm vụ

PV:Xuân Thành


Không có nhận xét nào

Ads Inter Below The Post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Image Link [https://4.bp.blogspot.com/-BeXY2kH9dPY/XCbi4gdhrKI/AAAAAAAAGLY/Oi_42lTXVoQSeCNP3xt74u0HdcBXYSqAACLcBGAs/s320/MUI%2BTEN%2BXUONG.png] Author Name [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM] Author Description [Những sản phẩm dưới dây tương tự sản phẩm bạn đang xem. Bạn có thể xem qua hoặc liên hệ trựt tiếp 093.6666.209 để được tư vấn.] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]