Ads Below The Title

Dji Mavic Air 2. Siêu mới giá chỉ 8,9tr cho bảng đơn

 

- Bảng đơn tại Nha Trang

8,900.000 vnd 

- Hàng mới tại đây bảo hành 12 tháng


DJI Mavic Air 2 đưa sức mạnh và tính di động lên một tầm cao mới, cung cấp các tính năng tiên tiến trong một yếu tố hình thức nhỏ gọn. Các chức năng chụp thông minh và chất lượng hình ảnh tuyệt vời đặt các kiệt tác trên không trong tầm tay. Chuyến bay an toàn hơn, thông minh hơn cho phép bạn nâng cấp trò chơi của mình trong khi tận hưởng quá trình sáng tạo..





DJI Mavic Air 2 làm chủ các cảnh quay trên không sáng tạo nhờ video 4K / 60fps mượt mà dễ dàng. Cấu hình màu phẳng D-Cinelike giữ lại nhiều thông tin hơn để xử lý hậu kỳ. Bộ giải mã video HEVC (H.265) ghi lại nhiều hình ảnh hơn. Sử dụng ít bộ nhớ hơn và bảo toàn phạm vi động và chi tiết của cảnh quay của bạn. Đảm bảo những nội dung tiếp theo.



Mavic Air 2 có SmartPhoto, tích hợp nhận dạng cảnh, HyperLight và HDR vào một chế độ để có kết quả tối ưu. Nhận dạng cảnh tối ưu hóa các thông số máy ảnh khác nhau cho các cảnh khác nhau và hỗ trợ nhận dạng thông minh của năm loại: hoàng hôn, bầu trời, cỏ, tuyết và cây cối.

Mavic Air 2 cung cấp chế độ toàn cảnh tiên tiến nhất của DJI, với dải động cao hơn và màu sắc sống động và chính xác đến không ngờ.

Xem và test tại "flycam nha trang"

Hoặc liên hệ sdt 0795353530 để được tư vấn thêm



Không có nhận xét nào

Ads Inter Below The Post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Image Link [https://4.bp.blogspot.com/-BeXY2kH9dPY/XCbi4gdhrKI/AAAAAAAAGLY/Oi_42lTXVoQSeCNP3xt74u0HdcBXYSqAACLcBGAs/s320/MUI%2BTEN%2BXUONG.png] Author Name [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM] Author Description [Những sản phẩm dưới dây tương tự sản phẩm bạn đang xem. Bạn có thể xem qua hoặc liên hệ trựt tiếp 093.6666.209 để được tư vấn.] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]