Ads Below The Title

DOWNLOAD SƠ ĐỒ KĐT MỸ GIA-VĨNH THÁI-NHA TRANG



THÔNG TIN DỰ ÁN 
Dowload tổng thể phân lô ( sơ đồ củ PDF) ClickHere.
Dowload sơ đồ phân lô gói 7  (file PDF) ClickHere.
Dowload sơ đồ phân lô gói 4  (file JPG) ClickHere.
Dowload sơ đồ phân lô gói 5  (file DWG) ClickHere.
Dowload sơ đồ phân lô gói 6  (file JPG) ClickHere.
Dowload sơ đồ phân lô gói 8  (file JPG) ClickHere.
Dowload sơ đồ gói 6-8 (file DWG) ClickHere.

- Dự án: khu đô thị Mỹ Gia
- Vị trí: xã Vĩnh Thái, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
- Loại hình: khu đô thị
- Chủ đầu tư: Tập đoàn VinaCapital Real Estate
- Tổng diện tích: 181,96 ha
- Tổng vốn đầu tư: 60 triệu USD
- Ngày khởi công: Đang thi công
- Năm hoàn thành: 2016

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC 

KĐT Mỹ Gia nằm trong quy hoạch tổng thể của thành phố, kề cận khu trung tâm hành chính tỉnh tương lai được di dời và mở rộng ra hướng Tây. Phía nam là khu công viên Lê Hồng Phong, phía đông là dòng sông Quán Trường được nắn dòng và mở rộng làm thành một điểm nhấn cho thành phố mới, phía Tây bao bọc bởi các dãy núi, tạo ra thế phong thủy “tựa núi kề sông”.
2 hướng chính đi vào Khu đô thị Mỹ Gia là đường Phong Châu và đường Vĩnh Thái cũng là 2 trục đường chính của trung tâm thành phố. Từ Vĩnh Thái có thể dễ dàng đi sân bay theo đường Lê Hồng Phong, hoặc ra quốc lộ 1 về phía nam theo đường 23 tháng 10.
Tương lai  sẽ có con đường Nha Trang – Diên Khánh rộng 60m chạy từ thành phố đi qua dự án và hướng ra quốc lộ, đây là trục đường chính của dự án được xem là xương sống của dự án, tương tự như đại lộ Nguyễn Văn Linh của Phú Mỹ Hưng.






QUY MÔ DỰ ÁN

khu đô thị Mỹ Gia tọa lạc trong khuôn viên 181,96 ha. Theo quy hoạch tổng thể, dự án khu đô thị Mỹ Gia được chia làm 8 gói phát triển.
Trong đó, gói số 2 được đưa ra khai thác đầu tiên gồm 7 giai đoạn với đầy đủ các loại hình nhà ở  đáp ứng mọi nhu cầu và khả năng tài chính của từng cá nhân. Từ giai đoạn 1 đến giai đoạn 5 sẽ mở bán các loại hình nhà phố, biệt thự song lập, và biệt thự vườn, giai đoạn 6 và 7 sẽ dành riêng cho các biệt thự cao cấp và các loại hình nhà phố thương mại.
khu đô thị Mỹ Gia được thiết kế đa dạng với từng khu vực biệt thự sang trọng, nhà phố hiện đại trong đó có dạng thiết kế “shophouse” hay còn gọi là “nhà phố kinh doanh”, rất phổ biến tại Singapore (mặt bằng tầng dưới để kinh doanh và tầng trên để ở) và cả một hệ thống các tiện ích xã hội phục vụ cho cộng đồng dân cư tại đây gồm có trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, siêu thị, chợ truyền thống, trung tâm thương mại, bưu điện, bệnh viện quốc tế Sản – Nhi có công suất 400 giường bệnh, sân chơi trẻ em, các khu công viên, hồ bơi đan xen vào các cụm dân cư …

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Khu đô thị Mỹ Gia được thiết kế đa dạng với từng khu vực biệt thự sang trọng, nhà phố hiện đại trong đó có dạng thiết kế “shophouse” hay còn gọi là “nhà phố kinh doanh”, rất phổ biến tại Singapore (gia chủ sử dụng mặt bằng tầng dưới để kinh doanh và tầng trên để ở) và cả một hệ thống các tiện ích xã hội phục vụ cho cộng đồng dân cư tại đây gồm có trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, siêu thị, chợ truyền thống, trung tâm thương mại, bưu điện, bệnh viện quốc tế Sản – Nhi có công suất 400 giường bệnh, sân chơi trẻ em, các khu công viên, hồ bơi đan xen vào các cụm dân cư…


Phối cảnh bệnh viện sản nhi tỉnh Khánh Hòa

Phối cảnh chợ Mỹ Gia


Phối cảnh khu phố thương mại


Biển Nha Trang


TIẾN ĐỘ CÔNG TRÌNH

Tiến độ xây dựng tháng 07/2015



 Tiến độ xây dựng tháng 08/2015 





 Tiến độ xây dựng tháng 09/2015 



Tiến độ dự án tháng 4/2016










Không có nhận xét nào

Ads Inter Below The Post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Image Link [https://4.bp.blogspot.com/-BeXY2kH9dPY/XCbi4gdhrKI/AAAAAAAAGLY/Oi_42lTXVoQSeCNP3xt74u0HdcBXYSqAACLcBGAs/s320/MUI%2BTEN%2BXUONG.png] Author Name [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM] Author Description [Những sản phẩm dưới dây tương tự sản phẩm bạn đang xem. Bạn có thể xem qua hoặc liên hệ trựt tiếp 093.6666.209 để được tư vấn.] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]