Ads Below The Title

DỰ ÁN KN PARADISE CAM RANH


=======💗💗=======
TỔNG QUAN
Dự án KN Paradise là dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế với quy mô lớn hơn 800ha được quy hoạch đồng bộ gồm 5 nhóm tổ hợp chức năng chính: Giải trí – Nghỉ dưỡng, Thương mại – Dịch vụ, Bất động sản, Sân golf, Tiện ích cộng đồng.


CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN

Chủ Đầu Tư dự án là tập đoàn Golf Long Thành, Golf Long Thành đã thành lập đươc 15 năm trên thị trường Việt Nam. Với nhiều lĩnh vực kinh doanh gồm có sân Golf, Bất Động Sản, Du Lịch Nhà Hàng Khách Sạn, Khai Thác Khoáng Sản. Với nguồn lực tài chính của CĐT mạnh và kinh nghiệm lâu năm sẽ đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ, điều này giúp cho Nhà Đầu Tư và cư dân an tâm hơn khi tham gia đầu tư.

VỊ TRÍ DỰ ÁN KN PARADISE CAM RANH
Dự án nằm có vị trí độc tôn và chiến lược của Cam Ranh, Khánh Hòa, vị trí có tốc độ phát triển lớn về du lịch hàng đầu trong cả nước. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, khí hậu ôn hòa nên hoàn toàn phù hợp và thuận lợi cho việc phát triển nghỉ dưỡng, du lịch.
Vị trí dự án luôn là một trong nhiều yếu tố quan trọng giúp khách hàng cân nhắc đầu tư và đây chính là dự án nằm tại vị trí huyết mạch của Cam Ranh và hết sức thuận tiện cho việc di chuyển

MẶT BẰNG DỰ ÁN KN PARADISE NHA TRANG

Dự án KN Paradise là một dự án phức hợp các loại hình nghỉ dưỡng như: Biệt thự, Shophouse, Liền kề, Đất nền, Nhà phố biển, Condotel, Sân golf …nên có các loại hình đa dạng. Tuy nhiên, hầu hết thiết kế căn hộ trong KN Paradise đều có hướng biển tuyệt thơ mộng, nội thất hiện đại được thiết kế hài hòa về màu sắc và chất liệu giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt nhất.

Mặt bằng KN Paradise được bố trí cụ thể cho các loại hình dịch vụ cụ thể như sau:
  • Biệt thự khoảng 266.267m2.
  • Liền kề – Shophouse khoảng 673.174m2.
  • Căn hộ chung cư cao cấp khoảng 691.400m2.
  • Đất nền khoảng 790.706m2.
  • Sân golf 900.000m2.


TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG NGÀY 

  • Hiện đã xây xong 18 lỗ sân Golf, đã đi vào hoạt động sân golf. 
  • Biệt thự nhà vườn, biệt thự nghỉ dưỡng đã xây xong 50%
  • Khu liền kề shophouse, nhà phố biển đã san đất, làm đường, trải nhựa,…đã xong
  • Hồ cảnh quan đã hoàn thiện.
  • Nhà hàng, trung tâm hỗ trợ khách hàng, cư dân, đã hoàn thiện.
Quy hoạch tổng thể dự án KN Paradise Cam Ranh

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Công viên nước
Bến du thuyền
Resort
Quảng trường 5ha
Cầu tình yêu
Sân Golf
THÔNG TIN DỰ ÁN:
- Xem sơ đồ phân lô: Click here
- Xem Quy trình lock lô: click here
- Xem phương thức thanh toán: click here
- Xem Pháp lý Dự án: Click here
- Xem Hợp Đồng : Click here
- Xem hình ảnh Dự án: Click here
- Mẫu đăng ký thông tin: Click here


Không có nhận xét nào

Ads Inter Below The Post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Image Link [https://4.bp.blogspot.com/-BeXY2kH9dPY/XCbi4gdhrKI/AAAAAAAAGLY/Oi_42lTXVoQSeCNP3xt74u0HdcBXYSqAACLcBGAs/s320/MUI%2BTEN%2BXUONG.png] Author Name [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM] Author Description [Những sản phẩm dưới dây tương tự sản phẩm bạn đang xem. Bạn có thể xem qua hoặc liên hệ trựt tiếp 093.6666.209 để được tư vấn.] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]