Ads Below The Title

Trần Thái Cam Ranh tiếp tục bị tố chiếm dụng vốn của khách hàng

(Doanhnghieptre.vn) – Sáng nay ngày 9/10 tại Văn phòng đại diện của Công ty Trần Thái Cam Ranh tại Hà Nội có địa chỉ 360 Kim Mã, phường Liễu Giai hàng trăm khách hàng đã căng băng rôn với nội dung tố công ty chiếm dụng vốn của khách hàng, coi thường pháp luật.


Dự án chưa đầy đủ thủ tục pháp lý


Theo đó, cuối năm 2019, Dự án The Arena Cam Ranh do Công ty CP Trần Thái Cam Ranh với diện tích hơn 29ha bao gồm gần 5.000 căn hộ khách sạn bị tai tiếng về thông tin dự án. UBND Khánh Hoà đã đình chỉ thi công xây dựng dự án The Arena một dự án được quảng cáo rầm rộ là vô cùng to lớn và hiện đại, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn Quốc tế.



Dự án được quảng cáo rầm rộ nhưng chưa hề có đầy đủ thủ tục pháp lý


Được biết năm 2009, UBND tỉnh Khánh Hoà chấp thuận cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty CP Đầu tư du lịch và Thể thao Trần Thái Nam Long thực hiện dự án. Năm 2012, UBND tỉnh Khánh Hòa đã thay đổi giấy chứng nhận đầu tư trên cho Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh.

Từ 2013 – 2017 là chuỗi thời gian điều chỉnh liên tục Giấy chứng nhận đầu tư và quy hoạch chi tiết Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Trần Thái Cam Ranh (hiện giờ được đổi tên thành The Arena Cam Ranh).

Sau gần 2 năm động thổ, đến năm 2019, dự án The Arena Cam Ranh đã bị đình chỉ xây dựng vì lý do chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính về tiền sử dụng đất.Tính đến thời điểm này, Công ty CP Trần Thái Cam Ranh vẫn đã và đang cho máy móc thi công, rao bán, thu cọc, ký kết hàng loạt hợp đồng mua bán căn hộ tại dự án.

Chiếm dụng vốn của khách hàng

Mới đây, rất nhiều khách hàng mua căn hộ tại dự án The Arena Cam Ranh phản ánh tới PV về việc Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh (TTCR) về nội dung: Bà A đã mua 1 căn hộ của dự án The Arena thông qua đơn vị phân phối chính thức của dự án là Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hải (Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội). Tính đến ngày 30/1/2020, Bà N.T.L.A đã nộp cho Công ty Lộc Sơn Hải số tiền là 335 triệu đồng để thanh toán chi phí đặt cọc giữ chỗ.

Qua tìm hiểu, bà A được biết dự án The Arena đang vướng rất nhiều các thủ tục về pháp lý như: chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế với nhà nước … Trước nhiều thông tin không hay về dự án, bà A quyết định không mua căn hộ tại dự án The Arena nữa, đồng thời đề nghị Đại lý bán căn hộ là Công ty Lộc Sơn Hải thanh toán lại số tiền đã nộp. Tuy nhiên, công ty lại đưa ra rất nhiều lý do và gây khó dễ để làm hồ sơ hoàn cọc mặc dù bà A đã cung cấp đầy đủ giấy tờ, biên bản nhận cọc. “Vì quá nhiều lời hứa hẹn, sợ tiền mất tật mang, ngày 05/05/2020, tôi đã một lần nữa tới làm việc trực tiếp với Công ty Lộc Sơn Hải và gửi công văn đến chủ đầu tư dự án (Công ty TTCR) nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín” – bà N.T.L.A bức xúc nói.


Nhóm khách hàng mua căn hộ tại dự án The Arena Cam Ranh căng băng rôn tố CĐT chiếm dụng vốn coi thường pháp luật

Thêm một trường hợp kêu cứu khác của nhóm chủ sở hữu (CSH) đã mua căn hộ tại dự án Arena Cam Ranh phản ánh tới PV Nhóm CSH cho rằng chủ đầu tư không cung cấp hồ sơ thông tin pháp lý, thực trạng tiến độ thi công dự án… Nhưng luôn yêu cầu các CSH nộp tiền, đe dọa phạt hoặc thanh lý hợp đồng với một bảng kê phạt lên đến 30% giá trị số tiền đã nộp nếu không nộp tiền đúng tiến độ.

Nhóm chủ sở hữu (CSH) đã gửi đơn kiến nghị yêu cầu Công ty TTCR hoàn trả số tiền mà nhóm CSH đã nộp và bồi thường thiệt hại hợp đồng mua bán các căn hộ thuộc dự án The Arena nhưng cho đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ chủ đầu tư.

Vì quá bức xúc trước thái độ của Trần Thái Cam Ranh sáng nay rất nhiều khách hàng mua căn hộ tại dự án The Arena Cam Ranh đã kéo đến Văn phòng đại diện Công ty tại Hà Nội.

Chúng tôi sẽ liên hệ với chủ đầu tư để làm rõ những thông tin phản ánh của khách hàng và sẽ tiếp tục cập nhật trong những bản tin sau.

Theo PV

Nguồn Doanh Nghiệp Trẻ

Không có nhận xét nào

Ads Inter Below The Post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Image Link [https://4.bp.blogspot.com/-BeXY2kH9dPY/XCbi4gdhrKI/AAAAAAAAGLY/Oi_42lTXVoQSeCNP3xt74u0HdcBXYSqAACLcBGAs/s320/MUI%2BTEN%2BXUONG.png] Author Name [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM] Author Description [Những sản phẩm dưới dây tương tự sản phẩm bạn đang xem. Bạn có thể xem qua hoặc liên hệ trựt tiếp 093.6666.209 để được tư vấn.] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]