Ads Below The Title

MỞ BÁN 40 LÔ ĐẤT Ở ĐÔ THỊ VIEW BIỂN DỐC LẾT

 


Đất nền View Biển 100% Cực Đẹp

Giá chỉ : 9tr/m2 ( Đất Ở Đô Thị )

Sổ hồng riêng biệt ( đã có sổ )

- Vị trí : khu du lịch biển Dốc Lết thuộc khu Nam Vân Phong, phường Ninh Hải, Ninh Hòa Khánh Hòa.



 Khu du lịch biển Dốc Lết nằm trong quần thể du lịch của Vịnh Vân Phong, một trong những khu đang nhận được sự quan tâm đầu tư của những tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, bờ biển thoai thoải, khí hậu trong lành, biển Dốc Lết được xếp vào là một trong những bãi biển đẹp của Việt Nam và thế giới thu hút ngày càng đông lượng khách du lịch đổ về hàng năm. Hiện nay một số dự án của các tập đoàn lớn đã và đang bắt đầu triển khai tại biển Dốc Lết Ninh Hòa.

 Tại nơi đây chúng tôi trân trọng giới thiệu tới quý nhà đầu tư 40 nền đất đẹp , mặt tiền biển , cách mặt biển Dốc Lết (khu cắm trại) khoảng 300m, cạnh các khách sạn và resort đang vận hành, rất thích hợp cho các công trình xây dựng phù hợp với tiềm năng du lịch nơi đây. Thông tin chi tiết của dự án như sau:

+ Diện tích: 121 - 164 m2 (full thổ cư).

+ Đường hiện trạng : 10-12m

+ Hướng mặt tiền chính: Tây Nam và Tây Bắc

+ Ngân hàng hỗ trợ vay vốn giao dịch.

+ Giá cực kỳ tốt , đảm bảo giá rẻ nhất, có một không hai.

Vị trí khu đất link theo google map

Chi tiết liên hệ 093 6666 209 HẢI ĐĂNG

MIỄN PHÍ TƯ VẤN TRỰC TIẾP - THAM QUAN VÀ CẢM NHẬN THỰC TẾ

Không có nhận xét nào

Ads Inter Below The Post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Image Link [https://4.bp.blogspot.com/-BeXY2kH9dPY/XCbi4gdhrKI/AAAAAAAAGLY/Oi_42lTXVoQSeCNP3xt74u0HdcBXYSqAACLcBGAs/s320/MUI%2BTEN%2BXUONG.png] Author Name [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM] Author Description [Những sản phẩm dưới dây tương tự sản phẩm bạn đang xem. Bạn có thể xem qua hoặc liên hệ trựt tiếp 093.6666.209 để được tư vấn.] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]