Ads Below The Title

GIẢI PHÁP ĐIỆN MẶT TRỜI MÁI NHÀ - CÔNG VĂN 1361/ĐLKH-P9


MÔ HÌNH
Giải pháp “tự cung tự cấp” điện của các hộ gia đình nhờ vào nguồn năng lượng mặt trời (hay còn gọi là điện mặt trời) lắp đặt trên mái nhà đang là xu hướng phát triển của thế giới và tại Việt Nam, giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện… Đặc biệt, hệ thống điện mặt trời trên mái nhà không chỉ vừa tạo ra nguồn điện để sử dụng hằng ngày, mà còn giúp làm mát mẻ cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt hơn phần điện dôi dư, khi sử dụng không hết có thể bán ngược lại cho ngành điện.

VÍ DỤ
Mỗi tháng bạn tốn trung bình 1tr tiền điện, mức bình quân được tính là 2.000đ/kwh vậy bạn đã dùng điện lưới quốc gia 500kwh/tháng. Lắp đặt gói 3kwh trong 1 ngày 8 tiếng nắng bạn thu được 24kwh/ngày vậy 1 tháng bạn thu được 720kwh. Khấu hao do thời tiết và đường dẫn ta tính trung bình 30% vậy bạn còn được 504kwh. Vừa đủ không trả tiền điện.

CÔNG VĂN MUA ĐIỆN
Để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái nhà, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã chủ động triển khai Hướng dẫn về lắp đặt các công trình điện mặt trời nối lưới và Xây dựng yêu cầu kỹ thuật đấu nối vào lưới điện áp dụng trong quá trình thử nghiệm hệ thống điện mặt trời do EVNHCMC và khách hàng đầu tư.

- Xem mô hình hoạt động của hệ thống để hiểu thêm CLICK HERE

Liên hệ chúng tôi (SOLAR NHA TRANG) để được tư vấn giải pháp toàn diện.

Công văn số: "1361/ĐLKH-P9" ký ngày 24/04/2019 về việc hướng dẫn các thủ tục đối với dự án ĐMTMN quy định về mua lại điện của EVN. Download file pdf CLICK HERE


Không có nhận xét nào

Ads Inter Below The Post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Image Link [https://4.bp.blogspot.com/-BeXY2kH9dPY/XCbi4gdhrKI/AAAAAAAAGLY/Oi_42lTXVoQSeCNP3xt74u0HdcBXYSqAACLcBGAs/s320/MUI%2BTEN%2BXUONG.png] Author Name [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM] Author Description [Những sản phẩm dưới dây tương tự sản phẩm bạn đang xem. Bạn có thể xem qua hoặc liên hệ trựt tiếp 093.6666.209 để được tư vấn.] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]