Ads Below The Title

Ông Nguyễn Tấn Tuân được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa


Thứ Sáu, 21/02/2020, 10:32 [GMT+7]


Sáng 21-2, HĐND tỉnh Khánh Hòa tổ chức kỳ họp bất thường để thực hiện một số công việc liên quan đến công tác nhân sự. Tham dự kỳ họp có các ông: Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đắc Tài - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Ngọc Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại kỳ họp, HĐND tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành thủ tục miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND tỉnh khóa VI đối với ông Nguyễn Tấn Tuân. HĐND tỉnh cũng đã bầu ông Nguyễn Tấn Tuân giữ chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 với tỷ lệ đại biểu tán thành 94,34%.
Đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa bỏ phiếu bầu Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021.
Phát biểu sau khi nhận chức, ông Nguyễn Tấn Tuân chia sẻ đây là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề trước Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Với trọng trách mới, ông mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm  lãnh đạo, chỉ đạo, động viên, khích lệ của Trung ương; sự lãnh đạo toàn diện, trực tiếp của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Thường vụ Tỉnh ủy; sự giám sát của HĐND tỉnh và sự phối hợp của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức trong hệ thống chính trị các cấp, các ngành, các địa phương và sự ủng hộ của cử tri nhân dân trong tỉnh.
Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu nhận nhiệm vụ
Nhận nhiệm vụ trong thời điểm tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh có nhiều khó khăn, ông Nguyễn Tấn Tuân khẳng định: “Trên cương vị là người đứng đầu UBND tỉnh, tôi sẽ cùng các thành viên của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành và chính quyền các địa phương trong tỉnh quyết tâm đổi mới lề lối, phong cách làm việc, gần dân, sát dân, phát huy dân chủ, tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước đúng pháp luật; đề xuất, ban hành các chính sách phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian đến nhằm cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân”.

Ông Nguyễn Tấn Tuân sinh ngày 1-6-1964, quê quán ở xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa; Ngày vào Đảng: 1-3-1985; Trình độ: Cử nhân Luật, Cử nhân Chính trị.

Trước khi được bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Tấn Tuân từng trải qua các chức vụ: Bí thư Tỉnh đoàn, Bí thư Thị ủy Cam Ranh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2016-2021.

Nguồn: Báo Khánh Hòa
Theo: Xuân Thành
Link gốc: Vào Xem

Không có nhận xét nào

Ads Inter Below The Post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Image Link [https://4.bp.blogspot.com/-BeXY2kH9dPY/XCbi4gdhrKI/AAAAAAAAGLY/Oi_42lTXVoQSeCNP3xt74u0HdcBXYSqAACLcBGAs/s320/MUI%2BTEN%2BXUONG.png] Author Name [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM] Author Description [Những sản phẩm dưới dây tương tự sản phẩm bạn đang xem. Bạn có thể xem qua hoặc liên hệ trựt tiếp 093.6666.209 để được tư vấn.] Facebook Username [#] Twitter Username [#] GPlus Username [#] Pinterest Username [#] Instagram Username [#]